Cờ tướng 3D | Download và hướng dẫn chơi cờ tướng 3D

Cờ tướng 3D

Tải game cờ tướng 3D offline

Tải game cờ tướng 3D offline

Game cờ tướng 2 người  là 1 game kinh điển có xuất sứ từ trung quốc và đã có lịch sử lâu đời trên đất nước việt nam của chúng ta, là 1 game dân gian mang tính truyền thống và bản sắc dân tộc cao. Game được xây dựng trên hình ảnh về từng quốc gia thu nhỏ. Cũng như một trò chơi cờ tướng ở ngoài, game có 32 quân cờ, với 2 màu cờ đen và đỏ đủ các tầng lớp: công, thủ,… và các quân được chia thành ba lớp xen kẽ hài hòa với nhau. Bàn cờ được chia làm 2 phần đối xứng bằng nhau. Mỗi người chơi cờ là một đại diện cho một quốc gia. Tham gia vào ván cờ bạn như được điều khiển một đội quân sỹ, thể hiện trí tuệ, sự thông minh cũng như sự kiên trì, nhẫn nại của bạn.
Đến với game cờ tướng 3D offline bạn được thử sức đấu trí với những đối thủ đáng gờm, để giành chiến thắng đòi hỏi bạn phải có trình độ chơi cờ tốt.

cờ tướng 3d

Hướng Dẫn Chơi Game Cờ Tướng 3D Offline
Mỗi một ván cờ cần hai người chơi, mỗi người cầm quân đỏ, người còn lại cầm quân đen. Nhiệm vụ của bạn là phải làm sao để đối phương của mình bí đường và bị chiếu tướng, như thế bạn đã giành được thắng lợi. Cách đi của từng quân cờ cụ thể như sau:
- Quân tướng: Đi từng ô một, có thể đi ngang hoặc dọc nhưng chỉ được di chuyển trong 4 ô vuông hợp thành tại các đường dọc 4, 5, 6 kể từ đường ngang cuối mỗi bên gọi là Cửu cung, trong 4 ô này có vẽ hai đường chéo xuyên qua.
- Quân sĩ: Đi chéo từng ô một và cũng chỉ được di chuyển trong phạm vi Cửu cung.
- Quân tượng: Đi chéo 2 ô (ngang 2 và dọc 2). Tượng chỉ được phép di chuyển ở một bên bàn cờ và không được di chuyển sang nửa bàn cờ bên kia. Khi có một quân cờ nằm chặn giữa đường đi coi như nước đi của tượng qua đường đó là không hợp lệ.
- Quân xe: Di chuyển ngang, dọc trên bàn cờ  miễn sao không có quân cờ nào cản đường.
- Quân mã: Đi ngang 2 ô và dọc 1 ô (hay dọc 2 ô và ngang 1 ô) cho mỗi nước đi, đường đi có dạng hình chữ L. Nếu có quân nằm ngay bên cạnh mã và cản đường ngang 2 (hay đường dọc 2) thì mã không được đi đường đó.
- Quân pháo: Đi ngang và dọc giống như xe. Điểm khác biệt đối với những quân khác là nếu pháo muốn ăn quân, pháo phải nhảy qua đúng 1 quân nào đó. Khi không ăn quân mà chỉ di chuyển thì đường đi của mã không có quân nào cản.
- Quân tốt: (hay còn gọi là Binh) đi một ô mỗi nước. Khi tốt chưa vượt qua sông (khoảng trống nằm ngang giữa hai nữa bàn cờ), nó chỉ có thể đi thẳng tiến. Khi đã vượt sông rồi, tốt có thể đi ngang 1 nước hay đi thẳng tiến 1 bước cho mỗi nước đi.

Game nhẹ, có giao diện đơn giản, dễ chơi. Trong lúc chơi nếu đi nhầm nước, bạn có thể đi lại nhờ nút “Undo”. Trong game cờ tướng offline cũng có nhiều mức độ khó khác nhau, vào Setting, chỉnh Difficulty 
level, easy(dễ), Difficult(khó), tuy nhiên, nếu chơi ở mức càng khó thì computer sẽ suy nghĩ càng chậm.

Các bạn hãy tải game cờ tướng 3d về máy và chơi bất kỳ lúc nào mà không nhất thiết phải nối mạng nhé.
Chúc các bạn chơi cờ vui vẻ.

Bài liên quan

Đăng nhận xét

cờ tướng | download game cờ tướng | tải game cờ tướng | game cờ tướng | chơi cờ tướng | cờ tướng offline | cờ tướng online | cách chơi cờ tướng | cờ tướng 3d | sách cờ tướng | game cờ tướng 2 người |